VỀ DỊCH VỤ CUỘC GỌI CỦA CHÚNG TÔI

Trong xu thế phát triển chuyên môn hoá như hiện nay, Công ty TNHH Luật ZIAN đã được thành lập nhằm mang đến những giá trị tốt nhất trong ngành dịch vụ đặc biệt này. Bằng sự am hiểu thị trường, quy trình làm việc nhanh chóng, hiệu quả cùng với nguồn nhân lực dồi dào, được đào tạo bài bản, chúng tôi đã từng bước khẳng định được thương hiệu của mình và canh tranh được với những đơn vị đầu ngành về sự chuyên nghiệp, hiệu quả và độ tin cậy, đặc biệt trong lĩnh vực thu hồi nợ qua điện thoại.

Với hệ thống tổng đài hiện đại nhất và đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản dày dặn kinh nghiệm , ZIANLAW tự tin có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của nhiều Khách hàng khác nhau với chất lượng dịch vụ cao nhất. Chúng tôi hiện là đối tác cung cấp dịch vụ cho một số Khách hàng lớn như: FE, MC, DSP…

Qua thời gian, với những nỗ lực không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, cùng với tinh thần trách nhiệm và sự tận tâm của mình, chúng tôi rất mong sẽ nhận được sự đón nhận và hợp tác của Quý Khách hàng.

Hệ thống chiến lược:

Phân tích dữ liệu và lập các báo cáo theo dõi các chỉ số.

Điều phối và đưa ra các chiến lược cho các nhóm gọi, các đối tượng gọi khác nhau.

Kiểm tra, so sánh với thực tế tình hình và hiệu quả các chiến lược đã được đề ra.

Cải thiện các cơ chế kiểm soát – tự động hoá các báo cáo đa dạng.


Quản lý chất lượng và nghiệp vụ :

Giám sát chất lượng trong suốt quá trình làm việc của nhân viên Tổng đài.

Cải thiện các cơ chế kiểm soát – tự động hoá các loại báo cáo đa dạng.

Lắng nghe các cuộc gọi được thực hiện bởi các nhân viên Tổng đài, đánh giá chất lượng của cuộc gọi và phản hồi các cấp Quản lý.

Chịu trách nhiệm tối thiểu hoá sự gian lận của các nhân viên Tổng đài.

Xác định các lỗi hay sai sót trong quá trình từ các nhân viên Tổng đài và áp dụng khấu trừ nếu vi phạm Quy tắc ứng xử.

Hợp tác với các Chuyên viên huấn luyện của Tổng đài thu hồi nợ để cải thiện quá trình đào tạo và phát triển các nhân viên Tổng đài.

Công nghệ :

Bên cạnh yếu tố con người, ZIANLAW luôn có sự đầu tư và ứng dụng các công nghệ hỗ trợ nhằm tạo ra những phương thức tiếp xúc Khách hàng một các linh hoạt nhất, mang lại hiệu quả cao nhất. Chúng tôi hiện đang sử dụng các hệ thống:

  • Hệ thống tự động quay số

Hệ thống sẽ tự động quay số gọi đến Khách hàng và phân bổ cuộc gọi, hợp đồng cho nhân viên. Giúp hạn chế việc bỏ sót Khách hàng khi làm thủ công và tăng năng suất cao gấp 2 – 3 lần thông thường nên rất thích hợp cho các nhóm nợ có ngày trễ hạn thấp.

  • Hệ thống gọi nợ chủ động

Chủ động liên lạc với các nhóm chủ thể liên quan, tăng khả năng kết nối, liên lạc và rất hiệu quả đối với các nhóm nợ có rủi ro cao.

Với nền tảng cơ bản vững chắc và tính chuyên nghiệp cao, hiệu quả công việc trong các dự án của ZIANLAW là rất ấn tượng với các chỉ tiêu về năng suất làm việc của nhân viên cũng như tỷ lệ thu hồi luôn vượt mức mong đợi, đặc biệt đối với các gói vay thế chấp và vay tín chấp cho các sản phẩm nhỏ như xe máy và hàng điện máy.

Trong nghiệp vụ thu hồi nợ hiện trường, chúng tôi hiện đang sử dụng hệ thống CRM-Z. Đây là một ứng dụng chạy trên các thiết bị di động, giúp giám sát vị trí và cập nhật liên tục các báo cáo về tình trạng Khách hàng ngay khi nhân viên đến thăm hiện trường. Sự kết nối này giúp chúng tôi quản lý chặt chẽ và nâng cao hiệu quả công việc nhiều hơn. Trong tương lại gần, chúng tôi sẽ triển khai hình thức này trên toàn quốc để nâng cao chất lượng dịch vụ và đáp ứng nhiều hơn các nhu cầu của đối tác.


Tầm nhìn:

Trở thành đơn vị cung cấp dịch vụ cuộc gọi chuyên nghiệp và đẳng cấp trên toàn quốc.

Sứ mệnh:

Giữ cho dòng tiền của Quý Khách hàng lưu thông ổn định và đúng hạn.

Giá trị cốt lõi:

Chất lượng: chú trọng đầu tư cơ sở vật chất và nguồn nhân lực nhằm mang lại những giá trị dịch vụ cao nhất cho Khách hàng.

Trách nhiệm: luôn nỗ lực hết mình với tinh thần trách nhiệm cao nhất trong mọi công việc, đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu đề ra.

Tôn trọng: đảm bảo uy tín của đối tác và tính bảo mật trong mỗi dự án; luôn giữ thái độ tôn trọng khi tiếp xúc với Khách hàng của đối tác trong mọi trường hợp.